BAO BÌ NEMERA: THIẾT KẾ PHỨC TẠP CHO QUY TRÌNH SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN

BAO BÌ NEMERA: THIẾT KẾ PHỨC TẠP CHO CÁCH SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN

Các dịch vụ cá nhân hóa dần trở thành xu hướng không chỉ trong tiện ích, dịch vụ mà còn ở trong các liệu pháp điều trị, khi việc sử dụng thuốc đòi hỏi có sự chính xác cao để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và phù hợp đối với bệnh nhân. Nemera là nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì và thiết bị y tế hàng đầu Châu Âu, là chủ nhân giải thưởng Phamapack danh giá 2020 với và 2021 với symbioze và nhiều sản phẩm chất lượng khác) là nhà tiên phong trong các thiết kế đáp ứng xu hướng này. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm Novelia ở link bên dưới tại website của Smart Ingredients.

NOVELIA – ĐỊNH NGHĨA BAO BÌ DƯỢC AN TOÀN

Nemera đoạt giải Cphi 2018 với bao bì nhỏ mắt Novelia, bao bì nhỏ mắt đa liều không sử dụng chất bảo quản, được tích hợp E-Connect giúp bệnh nhân xác nhận được liều lượng còn lại trong chai nhỏ mắt, có hệ thống nhắc nhở và thiết kế ergonomic phù hợp cho người sử dụng. Với tiêu chí “sử dụng đến giọt cuối cùng”, Novelia phù hợp cho các loại chai nhỏ mắt OTC như chai nhỏ mắt điều trị khô mắt pilocarpin, chai nhỏ mắt ketoprofen, brimonidine và chai nhỏ mắt nước mắt nhân tạo hyalurocnic acid hay hypromellose nhờ thiết kế nhiều “cửa” giúp Novelia phù hợp với những loại dung dịch hoạt chất đặc nhớt nhất.

Ache Brazil Novelia

Theo dõi thêm về Novelia tại: https://www.nemera.net/products/ophthalmic/novelia/

SYMBIOZE – THIẾT BỊ TIÊM TỰ ĐỘNG HÓA

“Ngành Dược không thô, mà đầy tiềm năng sáng tạo”

Bắt đầu từ câu chuyện “nỗi sợ của người việc tiêm khi nhìn thấy đầu tiêm”, Symbioze được ra đời nhầm tối thiểu hóa cảm giác đau trong quá trình tiêm, đặc biệt là đối với các bệnh nhân mà cuộc sống của họ gắn liền với việc tiêm như các bệnh nhân đái tháo đường typ 1, bệnh nhân bị lupus ban đỏ,…

Symbioze có bản chất hệ thống tiêm tích hợp được tự động hóa đảm bảo sự kiểm soát chính xác về liều lượng, đơn giản hóa cách sử dụng của bệnh nhân và có tác dụng giảm đau. Sản phảm Nemera hoàn toàn phân hủy được, bắt kịp xu hướng toàn cầu về bao bì tái chế.

(Từ năm 2024, các danh nghiệp nhập khẩu phải áp dụng trách nhiệm tái chế, xử lý chất thải với các nhà sản xuất, nhập khẩu. Xu hướng này sẽ lấy đi ưu điểm về giá thành của các dòng sản phẩm commodity – Theo VnEconomy ngày 04/03/2022).

Symbioze gồm 3 bộ phận tách rời: đầu tiêm, hộp đựng ống ampoule đựng dụng dịch thuốc (điền sẵn, sẵn sàng sử dụng và có thể tái sử dụng) và bộ phận chính của máy. Ampoules được kết nối trực tiếp với đầu tiêm và dịch thuốc được dẫn qua kênh dẫn luôn được duy trì trạng thái tiệt trùng. Chỉ cần một nút bấm không trợ lực, thiết bị sẽ tự động tiêm thuốc với độ chính xác cao, giúp hạn chế cảm giác đau của bệnh nhân. Ampoules sử dụng xong có thể được tiệt trùng và tái sử dụng.

Symbioze: our innovative smart wearable - Nemera

Theo dõi thêm về Symbioze tại: https://www.nemera.net/products/parenteral/wearables-symbioze/